แต่งภาพสไตล์ Hipster ซ้อนกรอบภาพสุดฮิปในพริบตาด้วยแอป Hipception

Posted on 24 Jul 2016 11:26 | 11122 reads | 0 shares
 

ทำแอปให้คนอื่นและเขียนบทความสอนเทคนิคการทำแอปมาก็นาน ถึงเวลาปล่อยแอปของตัวเองบ้างแล้วในนาม The Cheese Factory กับแอปแต่งภาพสไตล์ฮิปสเตอร์แนวใหม่อย่าง Hipception ซึ่งมาจากคำว่า Hipster + Inception ที่เปิดให้คุณสามารถซ้อนกรอบแอปชื่อดังต่างๆเข้ามาในรูปของคุณในเวลาไม่กี่วินาที!

หากยังนึกไม่ออกว่าเป็นยังไง นี่คือภาพตัวอย่างครับ

และนี่เอง ภาพเทรนด์ใหม่ที่เราเรียกกันว่า Hipception !

ดูแล้วจะเห็นได้ว่าแค่เอากรอบแอปต่างๆมาซ้อนไว้ในภาพ ภาพธรรมดาๆก็จะดูหรูหราฟู่ฟ่าและมีสไตล์ขึ้นมาทันที แอป Hipception จึงเกิดมาเพื่อให้คุณสามารถทำภาพแบบนี้ได้ในเวลาไม่กี่วินาทีเท่าน้านนน แค่เพียงลากๆจิ้มๆ ไม่ต้องมีคู่มือก็ทำเป็นแน่นอน

นอกจากนั้นยังสามารถปรับค่าต่างๆตามใจชอบ

- เลือกกรอบได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นกรอบ Pokemon Go, Instagram, Facebook, Twitter หรือ Facetime

- ปรับค่าต่างๆภายในกรอบ เช่น กรอบ Pokemon Go สามารถปรับชื่อมอนและเลขพลังได้ หรือกรอบ Instagram ก็สามารถปรับชื่อผู้ใช้ จำนวน Like และ Profile Picture ได้

- ปรับ Effect ภาพในกรอบได้ถึง 11 แบบ

- ปรับ Effect พื้นหลังได้ถึง 5 แบบ

- ปรับความเบลอของฉากหลังเพื่อเน้นภาพภายในกรอบได้

แอปเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั้งบน Google Play และ App Store สามารถใช้งานได้บน Android Phone และ iOS Device ทุกรุ่นครับ =D

 

ก็หวังว่าจะชอบกันน้า หากทำภาพอะไรเจ๋งๆก็แปะมาให้ดูกันบ้างนะครับ หรือใช้ Hashtag #hipception ในการโพสต์รูปก็ได้ จะแอบเข้าไปดูจ้า =)

ผู้เขียน: nuuneoi (Android GDE, CTO & CEO at The Cheese Factory)
นักพัฒนาแบบ Full-Stack ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาแอพฯแอนดรอยด์มากว่า 6 ปีและอยู่ในวงการพัฒนาแอพฯมือถือมากว่า 12 ปี มีความสนใจทางด้าน Infrastucture, Service Side, Design, UI&UX, Hardware, Optimization, Cooking, Photographing, Blogging, Training, Public Speaking และรักที่จะแชร์เรื่องราวให้ผู้คนได้อ่านได้ฟังกันผ่าน Blog